THẢM LÓT PHÒNG NGỦ LÀM THEO YÊU CẦU

Ngày nay nhu cầu phòng ngủ tăng cao ở các tỉnh miền nam, đặc biệt là khu vực HCM. Trước đây khu vực phía Bắc có nhu cầu sử dụng thảm để giữ ấm nhà thì khu vực phía Nam lót thảm để tăng nên sự sang trọng và đẳng cấp của không gian nhà.

Ngoài ra trải thảm có các ưu điểm vượt trội, Cty thảm len Quang Minh sẽ tư vấn giúp cho căn nhà quý khách hàng thêm tiện ích, và thoải mái trong không gian sống.

Ưu điềm 1: Lót thảm trải sàn cưc kỳ tranh chóng, không gian 100m2 đội ngủ thi công cty Quang Minh chỉ lắp trong 4h đồng hồ, nhanh hơn việc thay sàn gỗ gấp 2 lần.

Ưu điểm 2: Thảm trải sàn lắp đặt không gây bụi bẩn ảnh hường đến không gian nhà quý khách hàng, thảm lót xong đội ngủ Cty Quang Minh sẽ xứ lý dọn dẹp các vụng thảm và thảm dư..

Ưu điểm 3: Cty Quang Minh có thể cắt và lắp đặt thảm trải sàn theo hình dáng, kích thước quý khách yêu cầu.

Hình ảnh công trình lắp đặt phòng ngủ cho khách hàng tại khu  đô thị Sala Quận 2:

Thảm trải phòng khách theo yêu cầu Monte

Đội thi công cty Quang Minh nhận cắt thảm theo hình yêu cầu và viền biên thảm tại chỗ cho khách hàng, không phải mất nhiều thời gian.

Ưu điểm 4: Phòng ngủ quý khách thêm sang trọng với dòng thảm len lông dày, chân đi êm ái, nhiệt độ phòng giữ lâu, tiết kiệm điện năng.

Thảm lót phòng ngủ sang trọng

Công ty thảm len Quang Minh có nhiều dòng thảm và nhiều tông màu hợp với tất cả không gian nhà ở. Quý khách tham khảo thêm link bên dưới:

www.thamlenquangminh.com.vn

CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG, NHẬP KHẪU TRỰC TIẾP TỪ NHÀ MÁY NƯỚC NGOẢI.

BẢO HẢNH KỸ THUẬT 12 THÁNG.