Thảm Len Trải Sảnh Khách Sạn

Ngày nay, thảm trải sàn là một món đồ trang trí nội thất không thể thiếu trong các khách sạn từ bình dân đến cao cấp . Tuy nhiên quý khách đang băn khoăn về nơi cung cấp thảm trải sàn cao cấp uy tín nhất, giá tốt nhất thị trường để phục vụ cho khách sạn của bạn? Hãy đến với Kho thảm len Quang Minh chúng tôi.  Chúng tôi xin giới thiệu Kho thảm Quang Minh– là một trong những địa chỉ tư vấn, thi công, cung cấp thảm được nhiều người tin tưởng.

Thảm Nylon là một trong những loại thảm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Không chỉ mang lại không gian sang trọng, bắt mắt hơn, thảm in sợi Nylon còn được đánh giá là có độ bền cao, chống bám bụi tốt! Hoạ tiết in theo yêu cầu khách.

Họa tiết thiết kế

Thảm in sợi Nylon có thể được thiết kế theo sự sáng tạo, nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể tự sáng tạo, thiết kế những đường hoa văn yêu thích theo đúng nhu cầu hay sở thích của cá nhân mình, sao cho phù hợp với từng không gian.

Bên cạnh đó, các loại thảm khách sạn in sợi Nylon được đánh giá là sản phẩm có đường nét họa tiết tinh xảo, tinh tế đến từng chi tiết, màu sắc đa dạng. Do đó, sản phẩm có thể mang lại sự độc đáo, cá tính riêng, sống động và phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

Đặc biệt, những họa tiết khó nhất xử lý, cầu kỳ nhất đều được in sắc nét lên tấm thảm nhờ sử dụng phương pháp in đồng bộ tất cả bằng máy móc công nghệ hiện đại cao và đạt chuẩn nhất về  chất lượng Châu Âu.

Độ bền cao

Đế thảm được làm từ sợi PP dệt chắc chắn, giúp cho sợi thảm bám chắc với đế, giúp tăng độ bền cho thảm. Thảm in sợi nylon được cho là loại thảm có chất liệu bền đẹp, tốt, thiết kế sản xuất sợi được dệt in sát với đế thảm để không làm bung sợi chỉ hay tuột sợi chỉ trong quá trình sử dụng.Thời gian để sử dụng tối đa của thảm trải sàn có thể lên đến 10- 15 năm ngay cả khi người dùng có mật độ đi lại cao hay để đồ nặng.

Ứng dụng của thảm Nylon

Thảm in sợi nylon được đánh giá là một trong các loại thảm cao cấp hiện đại nhiều người tin dùng dùng nhất hiện nay. Loại thảm này giúp mang lại sự sang trọng, lịch lãm tôn lên vẻ đẹp không gian nên đặc biệt phù hợp cho những không gian cao cấp như khách sạn, phòng hội thảo, trung tâm hội nghị,…. Thảm in sợi nylon có thể được sử dụng nhiều vào những không gian như hành lang, cầu thang, đường dẫn,… tại các khách sạn, hội trường, hay nhà ở…

Ngoài ra, thảm in sợi Nylon còn phù hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ trong các không gian khác nhau của gia đình tạo. Hơn nữa, với tính năng bền,đẹp, êm và mang lại sự ấm áp cho đôi chân vào mùa đông giá lạnh thì loại thảm này rất được các gia đình ưa chuộng.

Thảm in sợi nylon với nhiều ưu điểm vượt trội cao chắc chắn sẽ mang lại  cho nhiều khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thẩm mỹ, mỹ quan cũng như những tính năng sử dụng trong đời sống hàng ngày. Để được tư vấn thêm về thảm in sợi Nylon xin vui lòng liên hệ với Thảm len Quang Minh, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

Mong rằng với những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ không còn băn khoăn về địa chỉ cung cấp dịch vụ thảm trải sàn chuyên nghiệp và uy tín. Hãy đến với Kho thảm Quang Minh để được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn cam kết mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Để biết thêm mọi thông tin chi tiết quý khách hàng, đại lý vui lòng liên hệ hotline