Thảm Gạch Trải Văn Phòng ALPS

Thảm trải sàn ALPS nhập khẩu trực tiếp từ Nước ngoài. Thảm giá rẻ, độ dày 4-5mm nên chất lượng tương đối bền.

Tuy nhiên thảm có nhiều mã màu đa dạng từ đỏ, vàng, xám, xanh dương, xanh lá nên phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như:

Trải quán cafe
Trải shop quần áo (phòng thử đồ, khu chụp hình mẫu)
Trải văn phòng cho thuê
Trải cầu thang, hành lang
Trải lớp học



4.Xuất xứ nhập khẩu Thảm trải sàn ALPS : nước ngoài(Làm sao phân biệt thảm xịn và thảm thường)

5.Thời gian sử dụng lên đến 5 năm

6.Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành : vui lòng liên hệ để được tư vấn tốt nhất

Lắp đặt thảm trải sàn bảo hành tốt nhất tại Tp.Hồ Chí Minh

Các sản phẩm khác

Thảm gạch giá rẻ tại THCM

Thảm len trải khách sạn

Khách hàng khi tham khảo sản phẩm có thể liên hệ tới công ty để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm, khu vực sử dụng, cách thi công và vệ sinh thảm như thế nào cho đúng cách để làm tăng tuổi thọ của thảm trải sàn.

Công ty TNHH TM Thảm Quang MINH là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại thảm trải sàn, Thảm salon,… cho nhà thầu công trình và các đại lý phân phối trên toàn quốc. Với họa tiết và chất liệu đa dạng đáp ứng được tất cả các nhu cầu của sử dụng khách hàng.

Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy, có giấy tờ chứng nhận xuất xứ đầy đủ và tuân thủ nghiêm ngặt mọi tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra khi mua Thảm trải sàn, thảm salon,… tại thamQuangMinh.vn quý khách hàng còn nhận được các dịch vụ tư vấn miễn phí, và đặc biệt là các khuyến mãi hấp dẫn tại Tham QuangMinh.vn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :Công ty TNHH TM Thảm len Quang Minh www.thamlenquangminh.com.vn hoặc 028.3511.22.44 – 0936.666.000(Thùy)hoặc 0908028844(Nhung)