Hành Trình Quay lại Công Trình Cũ !!

🌤️🌤️Hello quý khách cty chúng em nay đã bắt đầu làm trở lại sau dịp nghỉ lễ 2/9 🎊🎊

💁🏻‍♀️khởi đầu với công trình nhà hàng Én được lắp đặt cách đây 6-7năm – bền đẹp Với Thời Gian!

Vừa qua, đội ngũ Thảm Len Quang Minh đã có dịp quay lại nhà hàng Én để kiểm tra chất lượng thảm đã được lắp đặt cách đây 6-7 năm. Và điều tuyệt vời là, màu sắc và chất lượng thảm vẫn giữ nguyên vẻ đẹp như ngày đầu!

🌟 Độ bền theo thời gian
Thảm tại nhà hàng Én vẫn giữ được độ bền và màu sắc rực rỡ, bất chấp thời gian và sự sử dụng liên tục. Đây chính là minh chứng rõ ràng cho chất lượng vượt trội của thảm Quang Minh, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm bền đẹp, trường tồn với thời gian.

🏛️ Tạo Nên Không Gian Sang Trọng
Nhà hàng Én luôn tự hào với không gian sang trọng, tinh tế và thảm Quang Minh đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự ấm cúng và đẳng cấp cho nơi đây. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và phát triển.

🔍 Kiểm Chứng Chất Lượng Thực Tế
Hành trình quay lại công trình cũ giúp chúng tôi tự hào về sản phẩm của mình, đồng thời khẳng định cam kết với khách hàng về sự bền đẹp và chất lượng mà chúng tôi mang lại.

‼️Hàng có sẵn

📞📱☎️ Hãy liên hệ cho Chúng e để được trải nghiệm và tư vấn nhé .
HOtline:0909.77.55.00 – 093.6666.000 Ms.Thùy – 0908028844 Ms. Nhung
Hoặc truy cập
🌍www.thamlenquangminh.com.vn
#ThamVanPhong #LamMoiKhongGian #NoiThatVanPhong #KhongGianLamViec #ThamCaoCap #TrangTriVanPhong #MoiTruongLamViec #Thamkhachsan #Thamtrungtamhoinghi