Bí quyết chọn thảm trải sàn đẹp giúp không gian trở nên lý tưởng

Bí quyết chọn thảm trải sàn đẹp giúp không gian trở nên lý tưởng

Thảm trải sàn ngày nay là món đồ trang trí nội thất được rất nhiều anh/chị quan tâm và được sử dụng trang trí cho ngôi nhà của mình. Thông thường anh chị hay trang trí thảm trải sàn cho phòng khách, phòng ngủ và ngay cả phòng bếp hiện đại.

Nếu anh/chị chưa biết cách lựa chọn các loại thảm trải sàn nào cho phù hợp với không gian sống của mình thì bài viết này sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy cùng Thảm len quang minh tìm hiểu bí quyết chọn thảm trải sàn đẹp nhé.

1.CÔNG DỤNG CỦA THẢM TRẢI SÀN

Trước khi tìm hiểu về những mẫu thảm trải sàn đẹp, THẢM LEN QUANG MINH xin gửi đến anh/chị những công dụng tuyệt vời của thảm trải sàn.


Thảm trải sàn có những công dụng tuyệt vời

Thảm trải sàn giúp tạo điểm nhấn giúp không gian trở nên ấm cúng,sang trọng hơn có các chức năng giúp tăng tính thẩm mỹ và thu hút được thị giác. Không chỉ tạo điểm nhấn mà còn tạo được sự ấm cúng cho không gian. Giúp gắn kết các thành viên trong gia đình và môi trường làm việc giúp mang đến sự gần gũi, thân mật giữa các vị khách quý với gia chủ.


Thảm trải sàn tạo điểm nhấn tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Thảm trải sàn phòng khách với hoa văn và họa tiết đa dạng từ cổ điển đến hiện đại đều phù hợp với mọi không gian. Thảm trải sàn chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào dù cho vị khách đó có khó tính đến đâu.
 

Hoa văn và họa tiết đa dạng phù hợp với mọi phong cách thiết kế

Thảm trải sàn giúp giữ ấm cho đôi chân Có thể nói đôi chân là điểm tiếp xúc nhiều với mặt đất nên rất nhạy cảm với nhiệt độ, đặc biệt là nhiệt độ thấp. Thảm lót sàn được đặt ở phòng khách,phòng ngủ hoặc chỗ làm việc..v.v..sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp giữ ấm cho đôi chân của các thành viên trong gia đình hay chỗ làm việc…. vào mùa đông. 

Thảm trải sàn giữ ấm đôi chân vào mùa đông

Thảm lót sàn nhà chống trơn trượt bảo vệ an toàn cho mọi người

Thảm lót sàn nhà sẽ giúp cho không gian được an toàn tuyệt đối. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động và tinh nghịch thì thảm trải sàn giúp đảm bảo sự an toàn cho bé. Với khả năng hút ẩm tốt và chống ma sát cao tránh sự trơn trượt trong quá trình sinh hoạt.

Thảm trải sàn có độ ma sát cao đảm bảo an toàn trong sinh hoạt
Tấm thảm trải sàn tạo cảm giác sạch sẽ cho không gian

Một công dụng khác của tấm thảm trải sàn là giữ vệ sinh, che đi những bụi bẩn giúp phòng chức năng luôn được sạch sẽ. Tuy nhiên anh/chị nên vệ sinh thảm trải sàn thường xuyên để tránh việc vi khuẩn phát triển gây ảnh hưởng cho sức khỏe của gia đình mình.

Thảm trải sàn giúp không gian sạch sẽ và che giấu những vết bẩn

2. Chất liệu thảm trải sàn

Các chất liệu thảm trải sàn thường được sử dụng từ tơ tằm, lông thú, sợi tổng hợp.Tùy vào sở thích và cách bố trí cho không gian mỗi nhà chọn chất liệu phù hợp.


3 NHỮNG MẪU THẢM TRẢI SÀN ĐẸP VÀ TINH TẾ
Với công nghiệp sản xuất ngày càng phát triển nên thảm trang trí phòng khách ngày càng đa dạng hơn.THẢM LEN QUANG MINH xin gửi đến anh/chị những mẫu thảm trải sàn giúp phòng khách ngôi nhà ấn tượng hơn.
Sau đây là một số hình ảnh cho anh/chị tham khảo :





Hy vọng bài viết trên của CTY THẢM LEN QUANG MINH sẽ giúp quý khách có được lựa chọn phù hợp với không gian của ngôi nhà … Bởi thảm trải sàn không để trang trí mà còn đảm bảo sự an toàn của các quý khách.
Mọi thắc măc hoặc cần tư vấn HÃY truy cập https://👉👉👉www.thamlenquangminh.com.vn