10 Lợi ích của Thảm Trải sàn mà bạn nên biết

Ngày nay, thảm trải sàn đã và đang dần trở thành một loại vật liệu rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sau đây là 10 lợi ích của thảm trải sàn





Kiểu dáng đẹp mắt: Màu sắc và hoa văn của thảm có thể kết hợp với cách trang trí để tạo ra một không gian mà bạn mong muốn cho ngôi nhà hoặc văn phòng của mình

Nhiều mẫu mã, phong cách: thảm trải sàn có hàng trăm loại mẫu mã, màu sắc và khả năng kết hợp để tạo ra mọi phong cách mà bạn muốn.

Giúp tiết kiệm năng lượng: Thảm là một vật liệu cách nhiệt. Vì thế, với những nơi được lót thảm có thể tiết kiệm được một lượng năng lượng đáng kể dùng để sưởi ấm trong mùa lạnh. Thảm tạo cảm giác ấm áp cho mùa đông.

Tạo cảm giác êm ái: Bạn có thể bị đau chân nếu bước chân lên những vật liệu trải sàn cứng. Nhưng với thảm, chúng rất mềm mại và dễ chịu, mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi di chuyển bên trong nhà.

Thảm có khả năng cách âm: Với những căn phòng được trải thảm, chúng sẽ được cách âm hiệu quả hơn.

An toàn khi di chuyển: Thảm có khả năng chống trơn trượt, giảm thiểu khả năng bị trượt ngã khi đi lại trên sàn.

Tiết kiệm chi phí: Thảm thường tốn ít chi phí để mua, vệ sinh và bảo dưỡng hơn những loại vật liệu trải sàn khác (sàn gỗ).

Lợi ích của thảm trải sàn với sức khỏe: Thảm giữ bụi bẩn tốt, giảm khả năng bị dị ứng cho cơ thể do ô nhiễm.

Dễ bảo trì: Thảm tốn ít chi phí để lắp đặt, dễ dàng để vệ sinh và bảo trì,Thân thiện với môi trường
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :Công ty TNHH TM Thảm len Quang Minh www.thamlenquangminh.com.vn hoặc 028.3511.22.44 – 0936.666.000(Thùy)hoặc 0908028844(Nhung)