💸CÂU CHUYỆN NỘI THẤT ĐẮT – RẺ

❓Tại sao Thảm Quang Minh lại báo giá “chênh” hơn so với các đơn vị khác?
Quang Minh chưa bao giờ khó chịu khi bị chất vấn như vậy, bởi đó là cơ hội để chúng tôi giải thích rõ hơn về những gì mình mang lại cho khách hàng.


✨Đôi khi chữ đắt – rẻ không nằm ở giá cả, mà đắt hay rẻ phải nằm ở chính giá trị phục vụ. Có thể bề ngoài sản phẩm thảm do Quang Minh cung cấp chưa phải là đẹp nhất nhưng cái “đắt”, cái “đẹp” lại nằm ở chất lượng và cung cách phục vụ, khi:
🔥Chất liệu keo dán sàn được thảm Quang Minh sử dụng là chất liệu (loại 1) tốt nhất để giúp sản phẩm chắc chắn,bám dính sàn gần như tuyệt đối. Bảo hành 12 tháng kỹ thuật.


🔥Sản phẩm thảm do cty Quang Minh cung cấp là loại thảm chất lượng cao,  độ dày sợi đàn hồi tốt, ko giảm bớt mật dộ sợi thảm

🔥Quy trình làm việc của chúng tôi trước khi lắp đặt thi công bắt buộc phải trải qua > 3️⃣ lần có mặt tại nhà của khách hàng để: khảo sát, Lắp đặt, Nghiệm thu sau thi công ở hiện trạng để tránh tối đa những sai sót không đáng có.


…Cùng nhiều yếu tố khác…..

✅Vậy nên, thảm len Quang Minh DÁM CAM KẾT, giá tiền mà khách hàng bỏ ra sẽ đổi lại những giá trị và chất lượng dịch vụ xứng đáng.
/-heart Quang Minh không khẳng định mình là đơn vị nội thất tốt nhất mà chỉ dám khẳng định sẽ cố gắng phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất có thể!
📞📱☎️ Hãy liên hệ cho Chúng em để được trải nghiệm và tư vấn nhé .
📞Hotline:090.804.4781-093.6666.000 Ms.Thùy hoặc zalo .ĐT: 0908028844 Ms. Nhung
Hoặc truy cập
🌍www.thamlenquangminh.com.vn

👏👏👏RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ CHO QUÝ KHÁCH

ĐỊACHỈ:CỬA HÀNG
CTY TNHH MTV TM THẢM LEN QUANG MINH 192-194A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM, VN.
Email: thamlenquangminh194@gmail.com
Thời gian làm việc từ 8h đến 17h (T2-T7)

#thamtraisan #thamlotsan #thamlotsanphongngu #thamlotsanphongkhach #tham #thamsofa #thamsofaphongkhach #thamphongkhach #thamphongngu #thamtraisanphongkhach #thamtraisanvanphong #thamlotphongkhach #thamli #thambali #thamlibali #thambalitraisan #thamlotphongkhach #thamlenquangminh